Giá xe toyota Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Veloz Cross có dẫn động cầu trước, treo trước MarPherson với thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED được thiết kế vuốt về sau với tính năng tắt/bật tự động.

Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV ăn khách dự kiến ra mắt sớm nhất trong hai tháng tới, với tên gọi có thể là Innova Zenix.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Giá xe Toyota tăng mạnh từ đầu tháng 4, mức... Toyota công bố bản xem trước của dòng xe địa hình chạy điện Compact Cruiser EV Idea Toyota ra mắt phiên bản kỷ niệm forty năm 4Runner 40th Anniversary Version Ra mắt Toyota GR Corolla 2023 Nhận tư vấn ưu đãi

Toyota Camry 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước mang đến cho thế hệ mới vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

525 mm, lớn nhất trong phân khúc và gần tương đương với các mẫu xe hạng B. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng rất ấn tượng ở mức two hundred mm, tương đương với một số mẫu SUV hạng C.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

XL7 giải quyết những điểm yếu về kiểu dáng lẫn trang bị của Ertiga để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki, doanh số vượt cả Toyota Innova.

So với bản cũ, Toyota Hiace đang có những cải tiến quan trọng về hệ thống an toàn khi có khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Xem chi tiết thuế/ phí Là xe MPV 7 chỗ với kỳ vọng có thể làm đối trọng cho Xpander nhưng khung gầm rời, dẫn động cầu sau khiến xem thêm Rush có doanh số không khả quan như mong muốn.

Mẫu SUV hybrid phát triển trên nền tảng TNGA của Yaris Cross, định vị dưới Lexus UX, ra mắt tại Italy ngày five/6.

Toyota Việt Nam (TMV) vừa mới chính thức phân phối phiên bản Vios 2023 hoàn toàn mới với trang bị thêm khá nhiều sự tiện nghi cao cấp đến từ khoang nội thất bằng những chất liệu sang trọng và được gia công một cách hoàn thiện.

Toyota Camry sở hữu diện mạo bề thế cực kỳ bắt mắt. Hệ thống trang bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Report this wiki page